งานราชการล่าสุด

ด้วยความเมตตา "พระเลี้ยงเด็กทารกถูกทิ้ง" น้องแอดวาน 7 เดือน คนแห่ชื่นชม !!

20 ก.ค. 2558 เวลา 00:41 น. 3,976 ครั้ง

ด้วยความเมตตา "พระเลี้ยงเด็กทารกถูกทิ้ง"  น้องแอดวาน 7 เดือน คนแห่ชื่นชม !!



นำเสนอข่าวโดย > ทีมงานจ๊อบไทยดีดี ดอทคอม

ด้วยความเมตตา "พระเลี้ยงเด็กทารกถูกทิ้ง"  น้องแอดวาน 7 เดือน คนแห่ชื่นชม !!



เรื่องดีดีนั้นมีให้เห็นทุกวัน วันนี้มีเรื่องดีดีมาเล่นให้ทุกท่านฟัง เนื่องจากในโลหออนไลน์ได้มีการเผยแพร่ภาพหลวงตาท่านหนึ่งที่กำลังอาบน้ำให้เด็ก(ทารก) วัย 7 เดือน ครึ่ง จากสมาชิก Facebook ชื่อ Tonaor WK Wing  เป็นภาพที่หลายคนมองว่านี่แหละคือเมตตาที่แท้จริง มาดูว่าเขาได้โพสว่าอะไร

" คือไม่รู้จะพูดยังไงดี น้องแอดวานซ์ค่ะ อายุ 7 เดือน น่ารักมากๆ มาเจอหลวงพ่อท่านกำลังอาบน้ำให้อยู่หน้ากุฎิสอบถามหลวงพ่อแล้ว ท่านคือคนเลี้ยงตลอดค่ะ รับเลี้ยงตั้งแต่น้องน่าจะอายุ 6 วัน ท่านเล่าให้ฟังว่าพ่อกับแม่เด็กนำมาทิ้งไว้ที่เครื่องบินร้างหน้าทางเข้าวัด ยามไปเจอเลยอุ้มมาให้หลวงพ่อ เพราะรู้ว่าท่านต้องรับเลี้ยงแน่ๆ (ท่านรับเลี้ยงจนโตมาหลายคนแล้วค่ะ ปัจจุบันก็ยังมีที่อยู่ในโอวาสอีก 1 คน 6 ขวบ) ช่วงที่หลวงพ่อออกกิจนิมนต์ หรือ ทำวัด ลูกชายท่านจะเป็นคนดูแลน้องต่อค่ะ บางทีเด็กๆที่ท่านเคยเลี้ยงไว้จนโตก็มีกลับมาช่วยบ้างค่ะ น้องเลี้ยงง่ายมากๆค่ะ ใครพาอุ้มไปเล่น เดินเล่น มาหยอกก็ไปหมด ชาวบ้านแถวนี้ทราบดี ก็จะเดินมาเล่นด้วยตลอดแถมบอกว่าหลวงพ่อท่านเลี้ยงเด็กดีใครพามาท่านก็รับเลี้ยง อ้อเห็นแล้วอยากแชร์เรื่องนี้ต่อ หลวงพ่อท่านไม่เอ่ยพูดถึงเงินหรือสิ่งของเลยนะค่ะ ท่านพูดแค่ว่าท่านทำแล้วมีความสุขค่ะ "

และมีภาพประกอบ
2

3

4
ต่อมาภาพของน้องแอดวานซ์ถูกแชร์ต่อๆ ไปในโลกโซเชียลมีเดีย จึงทำให้มีผู้มีจิตศรัทธาเดินทางไปเยี่ยมน้องแอดวานซ์ที่วัด และนำของใช้จำเป็นและปัจจัยมามอบให้เป็นจำนวนมาก และล่าสุด มูลนิธิเด็กอ่อนราชวิถี‬ ได้รับน้องแอดวานซ์เข้าไปอยู่ในความดูแลแล้ว

แชร์ข่าวนี้ ให้เพื่อนคุณ และติดตามเราได้ที่ Fanpage.
ติดตามข่าวบน Facebook กด Like เพื่อไม่พลาดข่าว !!!
^